MẪU TIN NHẮN TRẢ LỜI NHANH FACEBOOK GIÚP CHỐT ĐƠN NHANH CHÓNG

 Tin nhắn quảng cáo là một trong những phương pháp Marketing 0 đồng hiệu quả được nhiều người áp dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn tăng tỉ lệ chốt đơn hàng nhanh chóng. Do đó, việc áp dụng mẫu tin nhắn trả lời nhanh facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp bạn phản hồi khách hàng nhanh chóng, tăng tỉ lệ chốt đơn dễ dàng. 


1. MẪU TIN NHẮN TRẢ LỜI NHANH FACEBOOK ĐỂ XÁC NHẬN VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG 

Thông thường, fanpage của bạn post hình ảnh và video sản phẩm luôn đính kèm theo thông số giá cả. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp khách hàng sẽ chủ động nhắn tin cho bạn thì chứng tỏ khách đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Để xác nhận vấn đề của khách hàng, bạn có thể trả lời bằng một số mẫu dưới đây:

  • Chào bạn! Không biết bạn đang quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm nào của chúng tôi?
  • Chúng tôi có thể giúp gì được cho bạn?
  • Để giữ phép lịch sự cũng như tạo cho khách hàng sự tôn trọng bạn nên sử dụng các từ đi kèm như “anh, chị, dạ, vâng, ạ”. Đây là những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng tưởng chừng đơn giản nhưng là một đòn giáng mạnh vào tâm lý khách hàng. 
  • A, B, C (tên thương hiệu, cửa hàng) chào bạn, bạn đang có nhu cầu tạo mua laptop phải không ạ ? Bạn đã có ý định mua loại máy loại như thế nào chưa ạ? 
  • Ninja chào bạn, có phải bạn đang có nhu cầu mua phần mềm kết bạn tự động của chúng tôi? Bạn đã có ý định sử dụng sản phẩm nào chưa ạ?

2. MẪU TIN NHẮN TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG THEO KHIẾU NẠI

Làm thế nào để trả lời khách hàng một cách khéo léo, hợp lý khi khách hàng khiếu nại không phải là điều đơn giản. Đặc biệt khi bạn không thể trực tiếp gặp mặt khách hàng thì việc giải quyết vấn đề cho khách càng trở nên khó khăn hơn. Cùng tham khảo ngay một số mẫu tin nhắn nhanh giải quyết vấn đề khiếu nại dưới đây: 

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng theo khiếu nại

  • Shop (Tên shop) rất tiếc với sự cố mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm. Shop ghi nhận phản hồi và sẽ cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Hy vọng bạn vẫn tiếp tục đồng hành và ủng hộ các sản phẩm của shop. 
  • Chào anh B, ABC nhận được khiếu nại của anh về dịch vụ tư vấn bán hàng ngày 22/9/2021. Chúng tôi rất tiếc với những trải nghiệm không hoàn hảo của anh khi ghé ABC. ABC khẳng định, chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển. ABC sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, thực hiện đào tạo lại dịch vụ tư vấn tại các cửa hàng. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của anh trong thời gian tới!
  • Chào chị, chúng tôi rất tiếc với trường hợp này. Do tình hình dịch bệnh nên shop không nhập được quà tặng . Các đơn thiếu quà shop sẽ bù cho khách hàng vào đơn hàng sau hoặc gửi riêng chị trong thời gian gần nhất. Shop mong bạn thông cảm cho sự cố này 
  • Còn nữa:
  • Mọi người xem chi tiết tại đây nhé: https://phanmemchamsocfacebook.com/mau-tin-nhan-tra-loi-nhanh-facebook/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét